nakikibasa ka lang

Tuesday, June 06, 2006

summer... over...

WARNING: kung marami kang dapat gawin, wag mo na lang to basahin, walang kwenta to..
basura...

namimiss ko na magblog..
wala lang..
pero ok na rin.. yung isa kong blog ang lagi kong inuupdate..
kaya mas tama kung sasabihin kong nakakamiss magblog sa blogspot..
yuck, ano ba to..
masyadong technical..


haay, reg na naman..
ano pa nga ba, e di biktima na naman ako..
nothing new..

mga problema ko ngayong reg:
1. walang math101 sa regform ko..
2. may english 12 ako na hindi ko pa dapat kunin..
3. magkaka-conflict ang ma101 at theo121 ko..

huhu..
lagi na lang..
saklap talaga..

kaya inayos ko muna yun kanina..
mula 9am, hanggang 10:30 am.. don't ask me how i did it..
it was just damn stressful..
tapos may campmath meeting pa ko ng 12..
kaya lang, sa sobrang inis ko, hindi ako maka-focus..
ang sad talag..
ngayon na lang ako nakapagpalamig ng ulo..
wala lang..
nilalabas ko lang sama ng loob ko..

walang kwenta talaga to...

3 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home