nakikibasa ka lang

Wednesday, May 31, 2006

halo halo...

hmmm..
masaya ako kahapon..
amy adventure ako with my closest friends..
wala lang, nakakatuwa e..
ayoko nga lang magkwento in detail kasi ewan..
basta..

...

last day ko na kahapon..
manonood kami mamaya ng xmen3 kasama team quesci..
hindi pala, 3 lang kasi kami..
medyo sad..
pero ok na rin..
at least diba, may konting bonding moment..
natatawa nga ako nung nagyayaya kami e ni millie e..
hehe..
salamat nga pala mama..
sa pagsalo mo sakin..
ewan ko ba kung bakit diko yun magawa..
basta..
nakakalungkot lang kasi wala na akong excuse ngayon..
tapos na ang pagkukunwari..
haay..
sige, wala naman na akong choice saka alam ko na lalabas din ito eventually..
masyado nga lang maaga kesa sa expected time ko..
haay..

...

natatawa ako sa sarili ko kahapon..
andami kong dapat gawin pero napagtripan kong mgabasa sa forums ng quesci..
grabe, ang kulit ng batchmates ko..
kaya lang, ang nakakahiya dun, sa lib ako nagbabasa tapos minsan, hindi ko na talgang mapigilang tumawa...
kaya yun..
haay..
nakakahiya..

...


hmm..
magbabakasyon na kaya di ko lang alam kung lagi ko pa rin ma-uupdate tong blog ko..
(ang weird, kung kelan bakasyon at walang gagawin, saka walang time..)
wala lng, naisip ko kasi, puro rant lang ang maisusulat ko dito..
kaya yun..
haay..
excited na ako..

ps: happy birthday djangga!
haha, bente ka na, ang tanda mo na, jowk!Ü

5 Comments:

  • At 6/01/2006 05:37:00 PM , Anonymous Anonymous said...

    ayun... wala namang takutan gwapo.... hahaha

    sowee ngaun lang nagvisit... dmae ginawa last week eh todo nagcram ng mga papel at kung anuno pa...
    hehehe

    anyway wala lang yung 18 na yun... napansin ko lang na most email address ay may mga numero sa dulo


    mejo nakikigaya lang ako...
    wahehehe

    cge

    gudlak sa vacation

    mustah xmen

    try mu ang MI3

    masaya din...

    cge next tym ulet

    nakibasa lang ako

    wahehehe

     
  • At 6/02/2006 12:47:00 AM , Blogger randy said...

    yo! rapper yo! link kita ha! :)

     
  • At 6/04/2006 08:13:00 PM , Anonymous Anonymous said...

    ang galing. parang pareho yung pangalan ng blogs natin. hahaha!

     
  • At 6/05/2006 05:25:00 PM , Anonymous Anonymous said...

    alang bagong posts????

     
  • At 6/06/2006 12:30:00 AM , Blogger the nemesis said...

    aym back!
    wahehe
    sige, gawin niyo lang ang gusto niyong gawin..
    nyak, ang pangit pakinggan

     

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home