nakikibasa ka lang

Tuesday, May 30, 2006

biglang nagparamdam..

hahaha
natatawa talaga ako..
bakit bigla kang nagparamdam..
ang weird namang coincidence nito..
kung kelan ako nagsususulat ng mga ganitong topic sa blog ko, bigla ka na lang magttxt sa kin ng message na may bahid ng pagpaparinig..

bugsh!
tinamaan ako, pero daplis lang..
kala mo ha..

mistakes make you think
they make you realize what you had
what you've lost and what you've taken for granted
they make you realize that sometimes
there are no next times
no timeouts
and no second chances...

...

next naman...
hmm..
last na requirement ko na for summer mamaya..
yey!
report na lang sa lit..
kaso medyo tinatamad pa akong gumawa e..
maaga pa naman..
2 pm pa yun..
marami pang time..
haay, pero kailangan magsimula na ako..
para naman hindi cram diba.
haay..
ayun..

...

ang ganda ng simula ng araw ko..
may nagpatawa sa akin...
hahahahaha
hahahahahaha
hahahahahha

naasar ka ba sa reaction ko..
sori ka..
basta ganun...


ÜÜÜ

1 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home