nakikibasa ka lang

Friday, May 26, 2006

blue and red

kanina…
pauwi na sana ako..
kaya lang, naisip ko, ano ba, hihintayin ba kita?
pero bakit naman diba?
agad ko ring nasagot ang tanong na yan..
stressed kasi ako ngayon e..
kailangan ko ng maaway para mapaglabasan..
hehe, ang sama ko naman..
hindi, kailangan ko lang ng kausap..
kay rami kong ginawa..
nagbabakasakali na sa “paghihintay“ ko, “magkataon“ na magkasabay tayo..
pero lumipas ang ilang mga panahon, subalit wala..
nagsimula na akong maglakad, pero hindi pa rin ako nawawalan ng pag-asa na baka nasa likuran lang kita..
nag-aabang talga ako ng anumang pula na sumunod sa akin..
pero wala..
siguro nga ganun lagi ang pula at asul..
kailanman ay hindi magkakasundo, gaano man ipilit…
pula ang dugo, na maaring buhay o kamtayan..
pula ang kulay ng matatapang na nakikipaglaban sa digmaan
pula ang kawalan ng kaayusan..
pula ang kaguluhan..
samantalang ang asul..
tahimik at payapa..
nasa kaayusan at ayaw ng kaguluhan..
paano mo sila mapapagsama?

2 Comments:

  • At 5/25/2006 09:36:00 PM , Anonymous Anonymous said...

    xempre hindi na ako magtatanung kung sino ang mga taong tinutukoy mu.. hehe di ko namn sila kilala...

    isa pa ...never kong naisip na isa ka palang broken hearted na tao..u hav such a strong personality kase

    nako..ayaw ko ng anonymous ang name ko... kaya e2 na lang... ako si nakikibasa18

    wahehe

    corny...

    cge gudlaak:p



    magpapa

     
  • At 5/25/2006 11:15:00 PM , Blogger the nemesis said...

    may idea na ako kung sino ka..
    kung ayaw mong aminin, ayos lang..
    hindi ko naman ikamamatay yun e, hehe..Ü
    broken hearted nga ako, pero may paraan ako pra hindi maging dahilan yun ng kalungkutan ko forever..
    mahalaga nga ang tao, pero pag nawala, kailangan lang talagang pakawalan..
    magiging masaya ka rin dahil sa ibang dahilan..Ü

     

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home