nakikibasa ka lang

Saturday, May 20, 2006

im a rapper now! yo!

hehe, wala lang.. namemorize ko na yung part ko sa song analysis namin..
hindi naman pala mahirap mag-rap..
nakakabulol lang..
haay, sana sa performance, hindi ako magkalat..

...

masaya ako ngayon..
naglakwatsa kasi ako kasama friend ko..
pero di pro lakwatsa kasi may something din para sa SA..
haay, adik na ata ako sa SA e..
kung tutuusin. demanding din naman ang SA..
kaya lang, yung mga activities dun, fun..
di gaya sa ibang mga subjects...

...

natutuwa ako kasi nakachikahan ko sa fone twin ko..
wala lang..
natutuwa kasi ako e..
nakakamiss ang ganitong mga moments..
haay, natutuwa ako kasi nagbago siya for the better..
hindi na siya masyadong nagpapaapekto sa emotions..
saka natutuwa rin ako kasi marunong na sya magprioritize ng mga bagay-bagay
miss na kita twin!
kelan ko pala puedeng kunin si sandwich? nagugutom na ako! heheÜ

...

sa inyong tatlo..
alam niyo, hindi ako pinanganak kahapon..
kaya sana, hindi niyo rin ako ginagawang tanga..
ainaku, bahala na kayo sa mga excuses niyo..
mga *toot* talaga..
haay..
tama na nga, masyadong malaking space na ang kinakain niyo sa buhay ko..
sa blog ko, sa utak ko, at sa free time ko..
sino ba naman kayo no?
haay, so not worth it..

...

rocker naman ako ngayon..
haay..
"... just let the music flow...."

...

friend..
wala lang..
nanghihinayang ako kasi hindi tayo naging super close nung hs..
lagi nga tayong magkasama.. pero hindi naman yun mga bonding moments..
wala lang...
ngayon tuloy ako nanghihinayang..
regrets..
i hate them..
but i know, somehow, i can do something about it..
i just hope it's not too late..

...

change..
regrets..
happiness..
fulfillment...

...

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home