nakikibasa ka lang

Sunday, May 07, 2006

first post

hmmm.. first post ko....
hindi naman talaga ako dapat gagawa ng blog e..
may sarili na akong parang blog sa bahay kaya lang... ewan ko ba, natigil lang ako sa pagttype dun..
matagal na akong nag-aambisyong makapagmaintain ng isang diary..
kaya lang, ang maximum ko ata 3 months..hehe
tignan natin ko gaano ko katagal mamamaintain itong blog na to..
haay..
awat na nga to..
haha..kakalipat lang namin ng bahay..
bago na ang address namin, pati landline number..
kailangan ko pa to ipangalat sa mga close friends ko..
wala lang, para naman hindi ako maalis sa chikahan..
kumusta na ba ako ngayon??
masaya naman ako kahit papano..
pero parang mababaw lang..
wala yung inner happiness na hinahanap ko..
at hindi ko rin alam kung paano ko pa mapapasaya ang sarili ko..
ang labo naman nun..
basta, nahihirapan akong magpaliwanag kung bakit ganito akon mag-isip ngayon..
haay..
ang panget naman ng first post ko..
pero ayos lang, wala naman akong balak na ipangalat ang url nito para mapabasa sa iba..
ang labo ko talaga..


saka na yung matino..
marami akong ginagawa ngayon at dapat pang gawin..

6 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home