nakikibasa ka lang

Wednesday, May 31, 2006

siy*t, nalasing ako...?

hindi ko alam kung bakit inaantok na ako ngayon..
baka dahil sa pagod..
o dahil sa isang shot ng tequila na tinungga ko kanina kasama ang ate ko..
nakakapagtaka nga lang dahil hindi naman ako madaling malasing kahit hindi ako palainom na tao..
birthday nga pala ng ate ko ngayon..
bente anyos na siya, samantalang ako magdidisiotso pa lang..
hindi pa ako legal pero antapang ko uminom..
dito lang naman sa bahay e, tapos ang kainuman ko pa, nanay at ate ko..
hindi kasama si daddy..
wag niyo nang itanong kung bakit..

...

ang labo ko naman..
hindi naman ito ang gusto kong isulat ngayon..
wala rin ako sa mood para magmuni-muni..

...

natutuwa ako kanina, nagkita-kita kami ng ilan sa mga malalapit kong kaibigan nung hayskul..
humigit kumulang isang taon ko rin silang hindi nakita..
(mali, nagkita rin naman pala kami, recently.. kaya lang, sandali lang un,kulang na panahon para makapagkumustahan talaga)
wala lang, nagulat lang ako..
maraming bagong kwento..
yun pala ang hirap ng nawalay sa ibang university..
nahuhuli sa balita..
masyadong namimiss..
kaya in-demand.. hehehe
basta..
napaisip tuloy ako..


pano kung hindi na lang ako tumuloy sa ateneo at nag-UP na lang ako?
pumasa naman ako sa UPCAT..
ok lang naman ang kurso ko dun, gusto ko rin naman..
nandun pa halos lahat ng mga kaibigan ko..
at sana'y hindi pa ako nagkaroon ng isang malaking suliraning (sikretong malupit, walang makakapiga sa akin, hanggat hindi kailangang sabihin)
pero kung tutuusin, hindi rin naman ako nanghihinayang sa pagpasok ko sa Ateneo..
natutuwa naman ako, kahit madalas na nangungulila..
malaki ang naitulong sa akin ng Ateneo sa mga pagbabago ko..
saka ko na lang iisa-isahin..
masyado kasing marami..
at tingin ko, konti na lang babagsak na ako..
umeepekto na nga ata talaga ang alkohol..
umiikot ng mabilis ang mundo ko..


tapos na ang mayo, hunyo na bukas..

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home