nakikibasa ka lang

Friday, December 12, 2008

excited, happy.. but too much...

adsa xmas party kagabi at kumanta yung Gabay carolers.. first time ko sila marinig.. at magaling sila.. as in, sobrang para akong sasabog sa tuwa nung marinig ko sila kasi ang galing talaga.. tapos nung kinanta nila yung Emmanuel, parang hindi nakapagpigil si Sir RSA at sinabayan sila ng kahon. ang galing.. wala lang.. amazed talaga ako.. at alam na ng ADSA people ang about samin, pero i dont mind.. kinikilig nga ako. (hay, ang landi..)

bukas, magbbonding kami.. hindi ko alam kung anong gagawin namin. surprise daw. oh well.. sana mag-enjoy kami.. wala akong idea talaga..

haaayyy... pero kailangan ko rin mag-aral.. balance!!!

wala lang, kinakabahan lang ako sa fact na baka may mga napapabayaan na ako.. like myself.. ewan ko.. yun. kailangan mag-aral..

naalala ko yung "quiz" na pina-take sakin ni lorenz.. parang totoo na siya ngayon.. taker ako, babaguhin ko siya.. pero hindi naman masyado.. sa tingin ko naman, ok pa kami.. sana.. gusto ko siya kausapin, pero tungkol saan. hindi, gusto ko lang siyang kasama. hahaha.. haynakokarennagigingmasyadokanangdependent. masama ito.

may isa pa pala akong pinagtataka.. bakit dito pa rin ako nagbblog kahit na hindi naman na ako masyadong naglilihim? hhahaha

Labels: , ,

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home