nakikibasa ka lang

Sunday, November 30, 2008

last thurs and friday: delayed posts because apparently, i blog about us everyday

hindi ako nakapag-blog for two days.. pero masaya pa rin ako.. hindi rin kami nakapagbonding kahit sandali.. pero ayos lang.. kailangan ko rin kasi mag-aral e.. tapos na yung longtest at ayun, excited naman akong sumamba kasi kasama ko ulit siya.. at ngayon, wala na si mommy, hahaha..

medyo weird pa rin yung feeling na kasama ko siya sa kapilya.. parang inantok nga siya at some point. pero masaya pa rin ako kasi kasama ko siya.. pero siyempre, hindi pa rin mawawala yung doubt at uncertainty sa maraming mga bagay.. baka kasi hindi pa rin siya magtuloy.. at ayokong ako lang yung reason kaya siya nagtutuloy.. hindi yun tama.. at desidido talaga ako na gawin nang tama ang lahat this time.. ayoko na ulit masaktan at makasakit pa..

after nun, friday.. a seemingly bad day for both of us. buti na lang, nagkasama pa rin kami.. although at this point, mukhang marami nang nakakapansin samin, i dont mind. ok lang talaga. siguro medyo nabbother lang ako sa fact na hindi ko pa yun nasasabi sa lahat ng mga ka-close ko.. pero aside from that, wala naman na akong ibang dahilang para magworry or whatever..

sana matuloy ulit siya sa sunday para magkita ulit kami. natutuwa akong makita siya.


ano bang mga dahilan kung bakit ko siya nagustuhan:
he really makes me feel that i am special
he makes me happy even with the littlest of things
i like spending time with him, i dont even mind if other people get curious
he makes things in life bearable
he is very supportive
he really likes me a lot
he gives my life a certain sense of direction in one aspect
he talks sense to me
i like him a lot too.

Labels:

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home