nakikibasa ka lang

Sunday, November 25, 2007

nagmamadali ako pero game...

ten minutes left bago ako mag-aral ng micro.. haha
syempre, may time limit talaga ang pagbblog para naman hindi ako gaano mag-senti..

marami akong gustong isulat at this point...

20 things (yes nakikiuso din)
mga kailangan naming pag-usapan ni...
ang problema ko sa buhay na iniisip ko pa rin kung dapat ko pa bang problemahin
ang frustration ko sa aking sirang gitara at hindi pagkanta (dahil ang panget talaga ng boses ko ngayon)
ang saysay ng marami kong ginagawa
kung bakit mas gusto kong magtrabaho sa org kesa mag-focus sa acads ko, tsk tsk
bakit mas mukhang matino ang macro prof ko without his glasses
bakit ako feeling loner
tama pa ba ang mga ginagawa ko sa buhay ko?
bakit mas masayang mag-aral ng core kesa majors (except for history!!!)
bakit tinatamad akong mag-isip lalo na pag math
nasa tamang major pa ba ako?
bakit nagkanda-loko-loko ang flash drive ko!!! ang dami kong nawawalang files.. huhu..:c

ayun..
ang dami..
sana magka-oras ako para maisulat ang lahat ng mga bagay na ito..
haayyy...

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home