nakikibasa ka lang

Wednesday, August 29, 2007

hoping for the best

ang bilis ng mga pangyayari..
hanggang ngayon, windang pa rin ako..
hindi ko alam kung anong gagawin ko..
pero ayos lang..
kaya ko to..

lss ko for today:


sway by bic runga..

lines that stuck


"...i should be much to smart for this
know it gets the better of me sometimes
when you and i collidei fall into an ocean of you
pull me out in time don't let me drown
let me down
i say it's all because of you...

...say you'll stay don't come and go
like you do...
sway my way yeah i need to know
all about you..."


sh*t mushiness na naman..
pero ngayon kasi, mas mature na ako..
mas alam ko na kung anong gusto ko..
alam kong may mali pa rin..
kailangan mag-isip nang maigi
mag-usap nang masinsinan
para ngayon, wala nang mali..
ayoko na ng hang-ups..
ayoko nang magawa ang mga maling nagawa ko nun..
gusto ko, this time, lahat smooth sailing...



sana...

2 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home