nakikibasa ka lang

Sunday, July 16, 2006

masaya ako ngayon... finally, after a long time

ang weird kanina habang kumakain ako..
parang di ko malunok yung kinakain..
nginunguya ko namang mabuti para hindi ako mahirinan..
siguro ganun na ako kasama, nahihirapan na akong kumain...

pero hindi yun ang dahilan kung bakit ako masaya ngayon..
siguro dahil na rin sa sinabi ng gay friend ko..
naiinggit daw siya sa akin dahil kahit single ako, masaya pa rin ako..
oo nga naman..
ngayon ko lang narealize na masaya nga ako kahit single ako..
salamat sa yo at napa-realize mo yun sakin..
masaya nga ako..
matagal-tagal din akong napasok sa isang "relasyon"
masaya rin naman yun..
pero iba yung happiness e..
basta, ang hirap ipaliwanag..
saka kahit masaya ka kung may partner ka, hindi rin naman absolute yun..
may times na malungkot ka..
disappointed..
parang taken for granted..
in short, hindi perfect.
the same thing goes with being single..
hindi ka man laging masaya..
naaalala mo man yung ex mo..
ok lang..
steady pa rin..
masaya na rin kasi hawak mo ang oras mo..
puede mo gawin ang kahit anong gustuhin mo, hindi mo na kailangang humingi ng permiso sa ibang tao...
in short, freedom..
ang saya!
o diba..
kaya bakit naman ako maghahanap ng ka-commitment ngayon..
kawawa naman ang tao..
hindi fair..
wala akong mailalaan na oras para sa kaniya at gagawin ko lang siyang tagasalo sa lahat ng mood swings ko..
hahahaha

ayun..
para akong nabaliw sa saya..

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home