nakikibasa ka lang

Friday, July 07, 2006

funny memory

natatawa ako..
naalala ko yung kaklase ko nun sa lit..
may activity kasi kami nun..
tapos pinapili kami nung prof ng kanta na sa tinign namin e match dun sa topic na dndiscuss namin..
pag kinanta ng group, may plus points..
yung napili naming kanta, buloy by pne..
tapos, kaya ko naman yun igitara...
kaya lang yung iba naming grpmates, hindi alam yung kanta..
nung nagperform kami..
super palpak!
una, sintonado yung gitara na ginamit namin..
tapos namamawis na yung kamay ko..
pero ang pinakamasaklap dun..
super palpak ng bokalista namin..
phutek!
mag-isa lang siyang kumakanta..
wala lahat!
wala sa timing, wala sa tono..
pero ang pinakamasaklap dun, pinanindigan niya yun..

e sobrang di ko na kinaya yun..
tinigil ko na magtugtog..
para tumigil na rin siyang kumanta..
sinira namin yung kanta..

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home