nakikibasa ka lang

Wednesday, July 05, 2006

minamahal kita by parokya ni edgar

nung una kitang makilala di man lang kita napuna
di ka naman kasi kagandan(ng lalaki) diba?
simpleng kabatak simpleng kabarkada lamang ang tinigin ko sa yo
di ko talaga alam kung bakit ako nagkaganito

ako'y napaisip at biglang napatingin
di ko malaman kung anong dapat gawin

dahan-dahang nag-iba ang pagtingin ko sayo
gumwapo ka bigla at ang mga kilos mo'y nakakapanibago
napansin ko na lamang na nalalaglag ang aking puso
bad trip talaga naiinlab ako sa yo

tuwing kita'y nakikita ako ay napapangiti
para bang gusto kong halikan ang iyong mga pisngi

minamahal kita, bakit di ka maniwala?
anong dapat gawin upang seryosohin mo?
ang aking sinasabi tungkol sa pag-ibig ko sa yo
maniwala ka sana minamahal kita

nasisira na ata ang ulo ko kakaisip ko sayo
kahit saan ako tumingin ay mukha mo ang nakikita ko
pero bang ika'y naiilang ako ay iyong iniiwasan
ako'y nahihirapan uy, wala namang ganyanan

pakiramdam ko ngayon akoy nagmumukhang gaga
ngayo'y nagsisisi kung bakit ako nag-aylabyu (?)
kasi di na tayo tulad ng dati
ngayon sa akin ay diring-diri

minamahal kita, bakit di ka maniwala?
anong dapat gawin upang seryosohin mo?
ang aking sinasabi tungkol sa pag-ibig ko sa yo
maniwala ka sana minamahal kita

minamahal kita, bakit di ka maniwala?
anong dapat gawin upang seryosohin mo?
ang aking sinasabi tungkol sa pag-ibig ko sa yo
maniwala ka sana minamahal kita

hahaha, ang tanga talaga ng kantang to..
pag-ibig talaga o, ginagawang tanga ang mga tao..
kaya bakit ka pa iibig kung alam mong magpapakatanga ka lang naman?

3 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home