nakikibasa ka lang

Monday, June 19, 2006

first day

sobrang nakakapagod..
hindi ko akalaing ganun pala nakakapagod mag-aral..
first day pa lang..
grabe, nawindang talaga ako..
wala akong masabi..
sana bakasyon na lang ulit..

ang ganda ng sked ko, parang gusto ko na lang mamatay..
dirediretso, from 7:30 to 11:30..
apat na subject,walang break.. (huhuhu)
acctg, tapos math124, tapos math ulit, ma101 naman..
lastly, theo na parang grade school class..


ok naman accounting so far..
hindi naman kami masyadong tinakot ng prof..
saka kasama ko naman blockmates ko..
hindi na rin masama..

ma124.. umaga pa lang, magulo na..
dapat kasi sa ctc kami. (ang convenient..sa som kasi previous class ko..)
kaya lang, may ka-share kami ng room na SA21!!! (huwaaaat???)

nakakatawa..
meron pa lang ganun sa ateneo..
anyway..
naayos din naman eventually..
at nilipat kami sa sec..
hehe
ok na rin, at least malapit sa next class ko..

ma101..
15 na lang kami..
wahaha
13 lang ang ap talaga..
tapos nadagdag sila k.rb at a.darlene..
kaya dumami kami kahit papano..
13 mafin at 2 ma..
wahehe, ang saya ng class.
akala ko rin iiwan na kami ni doc..
pero nung pumasok siya sa room, waaaa!
bigla talaga akong napangiti..Ü
makaka-B ulit ako sa math!
yessss!
theo121
naaawa ako sa sarili ko sa class na to..
lahat sila magkakakilala..
buti na lang may kasama akong blockmate kahit papano..
(oo, salamat na rin sayo.. at least hindi tayo totally on our own.. we have each other… nyak!)
at para talgang grade 1 class ito..
walang ballpen..
crayons lang..
nyahehe
nakakatawa talaga..
pero buti na rin ang corny at parang pambata..
kesa naman terror ang prof at super demanding..
4 hours ng prayer sa chapel..
no way!

pe101..
haay..
nakakatawa si sir lem..
ang daldal niya..
parang medyo demanding ang pe na to..
pero ayos lang..
sana mapasa ko..
kahit D man lang..



sobrang napagod talaga ako ngayong araw na to..
pagkatapos nung apat na classes ko..
hindi ko alam kung anong uunahin kong gawin..
kung matutulog ba ako o kakain..
sobra kasi akong inaantok nako nun e (1 am ba naman ako natulog.. tapos 5 am nagising..)
pero nagugutom na rin ako.. (salamat na lang sa bluskies ni em at nabuhay pa ako hanggang 11:30)
haay..
windang talaga ako kanina..
masyadong nagmamadali..
at maraming dapat gawin..
next time, magpprioritize na nga ako..
para hindi ako nahihirapan ng ganito..

matutulog na ako..
yey!
bawi naman.. 10:30 pasok ko bukas..
2nd 1st day na ito
at isang class lang!!!
woohoo!
ang saya..

2 Comments:

  • At 6/19/2006 11:01:00 PM , Anonymous Anonymous said...

    haha... mejo ganyan din ang first day ko,... kaya lang sa hapon naipon

    from 1230 to 430
    wahehehe
    pero may break ng 130-230

    malas malas mu naman...pero ayos lang
    bibo ka namang bata eh
    hehehehehhehehe

    aun pala.... may p.e din pala ko
    and guess wat kung ano...

    swimming

    hehehe...

    gudlak saken (igudlak mo ko)
    kahit langoy aso hindi ko kaya eh
    kamusta naman yun

    ....kamusta ang math kodis sem

    bawal magtagalog
    hindi ka maiintindihan ng iyong guro
    hehehe...

    ayan may mga clues na naman ako sau...

    basta ngumiti ka pag nagsalubong tau ah... wahehe

    cge bye!!! ingat

    nakibasa lang

     
  • At 6/21/2006 11:29:00 PM , Blogger the nemesis said...

    prof mo si ray sa math?
    bakit ka naman nag-swimming kung di ka marunong lumangoy?
    kung gusto mong matuto, sana sa less stressful environment ka nagpunta..
    kasi kung swimming class yan na pe, malay mo yung iba, marunong na, e di maiiwan ka..
    pero sige, iggudlak na rin kita..
    kahit kasalanan mong pahirapan ang sarili mo..
    hahaha
    ang bad ko no..
    hehe, peace..
    nag-iba ka rin ata ng display name..
    ano namang nakain mo..

     

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home