nakikibasa ka lang

Thursday, June 22, 2006

super pagod...

naiinis ako sa sarili ko..
bakit ang tamad ko??
ayan tuloy, nagssuffer tuloy ako..
sleep deprivation

nakoo..
hindi tuloy ako productive na tao ngayon..
sorry kuya marc, wala akong masyadong nagawa for acad..
haay..

hindi ako makapagsulat ng matinong entry..
malungkot kasi ako e..
hindi ko alam kung bakit..
andami kong dapat gawin, pero hindi ko naman sinisimulan..
ano ba yun..
napapagod na ako ng wala naman akong ginagawa physically..
napapagod ako sa kakaisip na andami kong dapat gawin..
unfortunately, hanggang isip lang yung mga yun..
naku, hindi ito maganda..
kailangan ko na magtino..
napapagod na ako..

5 Comments:

  • At 6/22/2006 06:30:00 PM , Anonymous Anonymous said...

    wow ang dameng entry bigla....
    hehehe
    mejo nagets mu naman na c ray ang aking teacher sa math....
    well..

    hindi ako masyadong natutuwa sa kanya.... siguro kase as of now ay ala pa akong natututunan sa kanya...wahehehe... sana sa susunod na mga araw ay meron na....

    nagkasalubong tayo kahapon alam mu ba yon....xempre hindi mu alam yun dahil di mu ko kilala...

    wahehe.. nginitian mu naman ako kaya ayos lang...

    btw....

    haha may nakikipagflirt sau???
    nakakatwa....
    wala lang....

    hihihi

    meet your friends...
    kahit college nako eh i still feel better if im with my hs friends... mas kilala nila ko eh.. and mas comfy ako kasama nila...

    wala lang.... an cory ng buhay na puro pag-aaral... enjoy life!!!
    lage kang nasa RSF eh...

    naubusan ako ng fudstub.. next tym i reserve mu ko ha....

    hayan clue na naman

    sige nakibasa lang wahehehe....

     
  • At 6/26/2006 07:09:00 PM , Blogger the nemesis said...

    sure na talga ako kung sino ka..
    pag nakita ulit kita..
    hmm.. tignan natin..
    hahaha (evil laugh)

     
  • At 6/28/2006 08:40:00 PM , Anonymous Anonymous said...

    talaga lang ha.... cge tingnan naten


    hahahah

     
  • At 6/29/2006 12:08:00 AM , Blogger the nemesis said...

    talaga..
    actually, naprove ko na yun one time..

    anyway, its not that important..
    hehehe

    bad ko talaga

     
  • At 7/02/2006 08:40:00 PM , Blogger the nemesis said...

    its not important..
    adik yan e..
    hehe
    joke lang
    ewan ko dyan.
    wala atang magawa..
    hehehehe

     

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home