nakikibasa ka lang

Wednesday, June 21, 2006

isang mas maayos na entry, kumpara nung kahapon..

ang saya..
ewan ko..
im starting to get the hang of my mwf classes..
mahirap pero i think, it's all in the mind..

katulad ng acctg, hindi pa siya mahirap ngayon...
saka na-aapreciate ko yung prof ko..
kasi parang mabait na masipag magturo at eager siya magexplain ng lahat ng concepts..
yey!
at least..
kung bumagsak man ako, i have no one to blame but myself..

math is math..
wala na akong magagawa diyan..
kailangan ko na lang siguro i-rekindle ang passion para talga hindi ako magsawa..
hindi naman mahirap gawin yun e..

yung theo ko..
ewan, parang masama na ang vibes sa akin ng prof ko dahil sa super negative reaction ko sa kaniya nung sinabi niyang may recollection thingie kami ng sunday morning..
hello??
sana naman naiinitindihan niya ako..
eto talaga problema ng may difference sa faith e..

haay..
natutuwa talaga ako sa pe ko..
super daldal nung prof kaya entertaining siya..
i dont care how hard it will be, basta nag-eenjoy naman ako..


ok... enough of acads..
lets go back to the real world..

i miss my friends..
soo much..
but i have this dark side that makes me not want to see them..
(hindi ako masokista, if that's what you're thinking, depriving myself of things that i want)
i'm not sure why..
probably because im too busy with my acads...
or because, i've got no time to spare to listen even to the silliest stories they have.. (no way, that's not me.. im the one who's filled with silly stories..)
anyway..
it makes me sad..
maybe i just couldnt make an extra effort for us to see each other every once in a while..
i feel guilty, but sometimes, i just hope they are still as understanding as they were before..

haaay..

basta..
super busy na talaga ako ngayon..
kung nung summer may times na hindi ko alam kung anong gagawin ko dahil sobrang walang magawa..
ngayon naman, hindi ko na masyadong mawari kung anong uunahin ko..
haay..
kakayanin to..
promise..Ü

may isa pa pala akong internal problem..
message ko para sa iyo..
bakit ang flirt mo?
nakakainis ka..
akala ko pa naman naiintindihan mo ako.
abuso ka na..
at alam kong alam mo na ayoko ng magulong buhay..
kaya bakit ka nanggugulo..
para ka namang di kaibigan e..
ang tingin ko tuloy sa yo, user friendly...
sorry kung madalas kitang awayin..
self defense ko lang yun..
kung tingin mo, sweet yung ganun..
ewan ko sayo..
ang labo mo..
haay..
buwisit ka..
hindi ko akalain magsusulat ako ng ganito sa blog ko at tungkol pa sa yo..

pero on second thought, maaaring nagffeeling lang din ako..
sana nga..

1 Comments:

  • At 7/02/2006 08:53:00 PM , Blogger the nemesis said...

    miss na rin kita..
    hindi ako nasanay na math lang kita kaklase..
    btw, enjoy yung sub prof natin kanina no..
    ang bait niya..
    saka may kamuka siya, hihihi

     

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home