nakikibasa ka lang

Thursday, June 29, 2006

... ewan ko..

hmm..
ano..
blanko ako ngayon..
naiinis ako..
kung kelan ako naka-login, saka ako walang maisulat.

...

napapagod na ako sa kakaisip..
bakit ba ganun?
puede naman kasing hindi isipin..
kasi pag inisip mo, ibig sabihin, apektado ka..
e hindi naman ako apektado..
gagamitin ko na lang ang brain cells ko sa mas importanteng mga bagay..

...

naiinis na ako sa sarili ko kasi hindi ko na ginagawa yung mga bagay na ipinangako kong gagawin ko para sa sarili ko..
kaya eto, nagagalit ako at naiinis sa sarili ko dahil na rin sa sarili kong kagagawan..
mas dadali lang ang buhay ko kung ako mismo ang magbabago..

...

ang labo ko talaga mag-isip..
ayan, wala na naman akong maisip na matino..

reflection muna:
siguro nga, hindi tama na nagrereklamo lang ako o kaya iniisip ko lang lahat ng gagawin ko..
kailangan may action din na kapartner yun..
kaya kailangan ko na talagang magsipag..
sa mga taong tingin sa akin ay masipag..
salamat na rin, pero nagkakamali po kayo..
mukha lang akong masipag (pero hindi yun pakitang tao, sa perspective niyo yun)
pero sana lang, hindi niyo ako dinidiscourage sa magandang katangian na yun..
actually, ako na rin naman ang bahala kung magpapaapekto ako sa inyo diba?
pero sana lang, hindi niyo ako pinahihirapan..

...

medyo masakit katawan ko ngayon..
nagbasketball kasi ako kahapon, with my old basketball classmates!
wala lang..
nakakamiss talga,.
at obviuos na mga sabik kaming maglaro.
kaaliw..
sana lang marami pang time saka wala ng class saka hindi ako gutom saka hindi ako madaling mapagod..
ayun..
namimiss ko na talagang maglaro..

...

ang payat ko na..
hindi naman on diet or whatever..
nagkakataon lang na hindi ako nakakakain ng mabuti saka wala akong ganang kumain usually..
hindi naman ako depressed or what..
pero basta..
sana lang maging normal naman ako..
3 kilos lang naman kailangan kong i-gain para bumalik ako sa ideal weight ko..

...

last time ko na ioopen ang topic na ito..
buong pagbubunyi kong sinasabing tapos na!
kung ano man yun..
basta nalampasan ko na ang matagal ko nang pinipilit na lampasan..
pasensya na lang sa taong naiwan..
hindi ko na kasalanan yun..
besides, hindi ko naman alam kung naiwan ba talaga siya..
malay ko ba kung sa sobrang bilis niya, naunahan niya ako ng di ko namamalayan..

...

tama na.. masyado na namang napahaba..

7 Comments:

  • At 6/29/2006 01:56:00 AM , Anonymous Anonymous said...

    kaya pala sinimangutan mu ko kanina....
    pagod ka pala
    kala ko galit ka
    wahehe....
    kung kilala mu na ko edi masya

    .....
    lets be friends!!!
    okie....

     
  • At 7/02/2006 08:30:00 PM , Blogger the nemesis said...

    hahaha, i knew it..
    so guilt ka na!
    wahaha!

    haha, ang bad ko talaga no..

     
  • At 7/02/2006 08:33:00 PM , Blogger the nemesis said...

    em, ok lang yun..
    basta next time, sali ka sa min a..
    odd numbered kasi kami e..

    saka yung tungkol kay bestfriend..
    wala na yun..
    hindi na nga kami close dahil pinaghiwalay na naman kami ng tadhana, kahit sa theo..
    HUHUHU???

    weird ko talaga..
    hehe, joke lang yun!Ü

     
  • At 7/03/2006 02:58:00 AM , Anonymous Anonymous said...

    bad ka talaga
    pag nagkakasalubong tayo di ka tumitingin saken!!!

    bad ka
    bad
    bad
    bad

    teka galit ka ba????
    ha????

     
  • At 7/04/2006 12:09:00 AM , Blogger the nemesis said...

    watchathink?

     
  • At 7/04/2006 08:31:00 PM , Anonymous Anonymous said...

    eks!!!

    ewan ko sau!!!

    hahaha

     
  • At 7/05/2006 09:17:00 AM , Blogger the nemesis said...

    ainaku, huli na to, hindi na kita papatulan..
    dahil sa mga kadahilanang ikagagalit mo lang pag nalaman mo..
    hah! (evil grin)

     

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home