nakikibasa ka lang

Saturday, July 22, 2006

a different kind of experience

ayan. magssenti na naman ako..
ang saya kahapon sa neofight, for the ff reasons
1. yes! tapos na, bawas sa isang dapat gawin..
2. successful siya! super.. fun ang speakers at masarap ang food!
3. maraming picture-taking!
4. fruitful ang experience..

kahit hindi na ako freshman, nakarelate ako sa sinabi ng mga speakers..
at dahil dun, mas lalo akong naging proud na member ako ng gabay..
hindi ko masisi yung mga nagquit dahil kailangan nilang magset ng priorities..
magkakaiba naman kasi tayo..
pero natutuwa ako kasi kahit gaano ako ka-busy, may nahahanap pa rin akong time na tumambay sa gabay..
kasi hindi ko nakikitang hadlang sa pagaaral ang pagtatrabaho para sa gabay..
natutuwa nga ako kasi kahit hindi ako gaanong mulat sa lahat ng problema ng Pilipinas, alam kong kahit papano, may nagagawa na akong pagbabago..

basta, natutuwa lang ako sa gabay kasi marami akong nakikilalang tao..
maraming bagong mga experience, kahit hindi maganda lahat..
marami kang matututunan..
marami kang mapakikisalamuhaan
at masaya talaga..
kaya yun, salamat sa angel chris ko..
kasi baka hindi ko magawang magcommit ng ganito kundi dahil sa kaniya..:)
saka sa mga mentors ko rin..
basta, nahihiya akong isulat dito e..
saka na..
mayroon akong mahabang listahan..
hehe
ayun, ang drama naman nito..
sana hanggang dulo ganito pa rin ako..Ü

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home