nakikibasa ka lang

Thursday, February 12, 2009

rest day

after a tiring week, here i go towards the end of it.. sa totoo lang, marami pang kailangang gawin pero pahinga muna ngayon at konting habol sa org work. tingin ko talaga napaka inefficient ko lately at nahihiya ako na ganun. sa totoo lang, ayokong nasisilip ako sa mga ginagawa ko lalo na pag nag-uunderperform ako kasi ayokong gawing reason ang pagkakaroon ng love life dahil hindi naman directly yun ang reason.

anyway, LFN na mamaya. hindi pa tapos ang costume ko. wahaha

masaya ako tungkol samin kanina. grabe, hmm.. intimate.. pero hinay-hinay lang dapat.. hmmm.. wala pa kaming final plans para sa valentines. naisip ko kasi, kailangan ba? wahah.. hindi, gusto kong magcelebrate kami. pero kailangan bang sa 14 talaga? ewan..

ano bang gusto ko sanang gawin namin sa valentines? sa totoo lang, wala naman akong specific thing in mind, basta sana lang may bonding time lang kaming dalawa. mag-usap, magbonding. yun lang, ok na ko dun.. hindi kailangan na bonggang celebration at kain sa labas (given na rin sa time constraint).. gift? wala naman akong hinihingi.. bahala na.. hmm... pero gusto siguro ng chocolates. yum. pampataba.

hmm.. napag-usapan namin kung anong nagustuhan namin at gusto sa isat-isa. magkaiba pa raw yun. nagustuhan is like first impression, gusto is what we eventually found out as we get to know each other.

nagustuhan ko sa kaniya. eto yung mga sinabi ko: super maalaga siya sakin, pinakamasaya kong relationship so far, the only guy who had the courage to get to know my religion better, sort of approved of by my mom and sister.

what he like about me: iba daw ako sa ibang mga babae (napaka-vague, i mean everybody is unique in their own way. anyhoo..) happiest relationship for him as well...

well, there are a lot of things i wasnt able to say to him a lot more of other things which i think i already wrote here way back.

just the same, i hope we continue to become stronger with what we have.

i just realized, more important than vday is the fact that its our third 'monthsary'

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home