nakikibasa ka lang

Tuesday, February 10, 2009

pagod na ako

pagod na talaga ako..

pero kahit ganun, i will still find reasons to keep me going...

libing na ni lola bukas. 2pm
philo orals ko rin bukas ng 550pm
tapos ma187 exam ko sa thursday
LFN sa friday
sportsfest sa saturday
buwanang pulong sa sunday
amf131 exam sa monday
ma195 exam sa tuesday
th141 report sa wednesday

sige lang, patayin niyo na ako.
ayoko na..

hindi ko rin naiintindihan ang nangyayari sa kin ngayon. mainit ang ulo ko na sa tingin ko ay resulta lamang ng marami kong nararamdamang emosyon, physical na pagod at academic stress.

idagdag mo pa ang fact na marami akong napapabayaang mga bagay para sa Gabay ngayon. hindi na nga ako natutulog pero parang wala rin naman akong nagagawa. so anong point.

ewan. tinatamad na ako.
pero wala naman akong choice
i still have to do things..

minsan, napapaisip ako kung worth it pa ba ang lahat ng ginagawa ko kaya all of a sudden, nagkakaroon ako ng focal point shift.

segue: marami akong hindi sinabihan regarding my lola's death. i mean, should i? ewan ko rin.. sa tingin ko kasi hassle naman sa mga tao na makipag-lamay pa.. kaya para sa mga mahal ko sa buhay na nagpunta talaga, i really owe them a lot, specially at these times..


kaya lang, parang nawala sakin ang essence ng paglalamay. parang naging party siya. ni hindi ko man lang nabigyan ng quiet time kaming dalawa ni lola. ni hindi ko naibuhos yung iyak ko para sa kaniya. sa totoo lang, nalulungkot talaga ako. at hindi ko alam kung bakit o ano.. a ewan. basta, gusto ko lang ibuhos lahat ng ito.

natuwa naman ako dahil nagpunta siya kanina sa burol. nakilala pa siya ng relatives ko.. si daddy, si mommy..hmm.. basta, masaya na rin ako, kahit papano.

although ngayon, basta weird ang feeling ko ngayon. about samin. pero wala akong masyadong brain cells na mailalaan dun sa ngayon. bahala na.

i just have to trust us.

Labels: ,

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home