nakikibasa ka lang

Wednesday, August 30, 2006

conversations2

tol! musta na?

hindi ayos pare, binusted ako nung nililigawan ko e..

saklap naman niyan pare. bayaan mo, makakahanap ka rin ng mas maganda at mas seksing chick dyan.

totoo naman yun pare, maraming pang mas maganda sa kaniya..
pero pare iba siya e.. alam mo yun, kahit hindi siya perpekto, parang ang tingin ko na rin sa kaniya, walang kapintasan..


nako pare, malakas ata ang tama mo dyan sa isang yan..
pero pare, bakit ka nga pala niya binusted?

pare, may mahal daw siyang iba e. yung isa niya pang manliligaw, sasagutin niya na daw.
sus pare, hindi pa naman sila e, puede pa masulot yan

hindi naman ako ganun no. kung sa kaniya na, e di hindi na ako manggugulo. kung sa kin man gawin yun, masasapak ko yung lalaki. kagaguhan yun e.

e di para mo na rin sinabing sumusuko ka na dun sa babae, ganun na lang ba yun. wala ka pala e..

hindi ganun yun pare. basta, siguro nga, tama ka, makakahanap pa nga ako ng iba.. saka pare, babae lang yan. hindi naman ako mamamatay kung tatanggihan niya ako no.
ano pare, anong sa tingin mo?


oo pre, tama ka dyan.
bayaan mo, next time, sabay tayo magchick-hunting.

sige sige.
basta, sige, aalis na ko. may gagawin pa ako.


sige, pare, ingat sila sa yo..
este, ingat ka pala..


HEADLINE kinabukasan..
lalake, tumalon mula sa guadalupe bridge, patay

sadyang kay lungkot ng buhay, may mga taong nagkukubli lamang ng kalungkutan, na hindi mo matatagpuan hangga't napatunayan mong karapat-dapat kang pagsabihan.

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home