nakikibasa ka lang

Monday, March 26, 2007

one down, one more to go...

nag-finals na ako sa ma122 kanina..
grabe, relief talaga ito para sa akin kasi iniisip ko na sobrang kailangan ko makakuha ng 180+

pra lang makakuha ng B dito..
grabe, ang effort talaga mag-aral..
pero in fairness naman, medyo nag-pay off naman yung efforts ko kasi naintindihan ko na

talaga yung lesson..
kung nung long tests pa lang sana, nagtino na ako, hindi na sana ako nakakuha ng F..
naknamantalagangtinapa..

nyway..
one more to go na lang
nakakatuwa kasi accounting na lang..
exempted ako sa fil at es!!!
yipeee!!!
salamat naman at hindi ko na kailangan mag-aral para sa dalawa pa sanang comprehensive

na finals..
pero siyempre, di ko naman sasayangin yung time para magprepare para sa accounting long

test ko..
sayang naman.. sana maka C+ na ako sa accounting..
sana talaga..
grabe, ang daming asa..
pero ok lang..
konti na lang talaga.. bakasyon na.. yess..

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home