nakikibasa ka lang

Wednesday, March 21, 2007

last bestfriend post

sawang-sawa na ako sa pagmumukha ni bestfriend

buti na lang, patapos na ang sem na ito..
ayoko na talagang maging kaklase ko pa siya kahit kailan..
para hindi na rin ako nag-iisip ng kung anu-ano.. (sayang lang sa brain cells)


salamat na lang..

sa limang sem ng pagiging magkaklase..
sa pagiging mabuting seatmate
sa pagsama for the first time sa 2/3 amf bonding
sa pagsabay mo sa akin pabalik ng ateneo
sa makabuluhan at aktibo mong pagtulong bilang groupmate
sa kawalang reklamo sa akin
sa magaganda mong mga ideya
sa matamis mong ngiti
sa napakalamig mong ulo
sa napakakalmadong personalidad
sa sensitibong pag-iisip tungo sa mga babae
sa maunawaing pagkatao
sa bonding moments natin
sa iyong kadaldalan
sa iyong kababaang-loob
sa gratitude

...

paalam 2nd sem..

paalam bestfriend...



yesss!!!!

2 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home