nakikibasa ka lang

Wednesday, March 14, 2007

kawawa naman ang blog...

sobrang busy ko..
minsan nga nagsasawa na akong isipin na busy ako..
at pakiramdam ko, lahat na rin ng tao na kinakausap ko, nagsasawa na ring marining mula sa akin na busy ako..

e anong magagawa ko? yun naman ang totoo e..

pero kahit busy ako ngayon, magbblog pa rin ako para sa rantings ko..

naka-98 posts na ako.. bale 99th post na ito, at siyempre, hindi pa rin ako nalalayo sa karaniwan kong tema na pagrarant..


una, magrarant muna ako para sa mga kaibigang sawa nang makinig sa rantings ko..

oo na, tanggap ko naman na high-pitched ang boses ko pag nagrarant ako..
pero minsan, kinatutuwaan niyo naman yung pakinggan?
o niloloko niyo lang ako pag sinasabi niyong natutuwa kayo sa akin?

plastic...

rar.. naiinis na talaga ako.. (btw, salamat anak.. maasahan ka talaga..)


magrarant lang ako dahil parang wala namang gustong makinig..
kaya kawawa naman ang blog...
malamang, kung may audio to, bingi na siya sa kakapakinig sa akin..


letse..
sayang ang effort..
kaya minsan ayaw ko na lang mag-effort sa mga ginagawa ko..
para kung pumalpak man o ma-disappoint ako, hindi naman ako masyadong masasaktan..

gaya ngayon..

yun lang naman ang gusto kong sabihin..

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home