nakikibasa ka lang

Wednesday, January 10, 2007

napakasaya ko ngayon..


una sa lahat, namiss ko ang Gabay..
mga Gabayano, ang GR.. everything..
grabe, ngayon ko lang naramdaman na kapag may isang bagay sa buhay mo na nakasanayan mo na ng husto at bigla mong tinanggal sa sistema mo, mahirap, masakit at malungkot.
para kang smoker na bigla na lang nag-withdraw sa bisyo mo..
para kang mamamatay sa hirap..

isa pa palang namiss ko sa Gabay, ang mga GA.. dati kasi, sobrang dami ng mga GA..
may times nga twice a week pa e..
kanina, muntik na akong hindi umatend kasi (1) masama pakiramdam ko dahil first day of the dot ko at (2) puyat ako dahil 5 am na ako natulog, at 630 ako gumising.. ang saya no..
pero nahiya ako kay soph (syempre, di ko siya matitiis..) kasi nafeel ko na maganda yung laman (di tulad dati ng ibang mga GA na wala lang) useful talaga siya at pinaghirapan..

galing ng speakers at gwapo.. (siyeeet, crush ko na talaga si... ang gwapo niya talaga, super talino and perky pa.. tapos nagsmile siya sa akin after nung talk.. dapat nga chichikahin ko pa kaya lang nahiya lang ako e..)

kahit ginabi na ako ng uwi nun, ayos lang.. kasi worth it naman..

isa pa, i felt so loved today..
salamat sa mga taong nagbigay sa akin ng big warm hugs!!!
grabe, iba talaga ang feeling..

saka sa simple gestures ng friend kong si billy..
kaw talaga kalbo, kahit minsan, ang lakas mong mang-inis..
touched talaga ako kanina..
salamat din sa walang hanggang pakikinig sa mga sentiments ko..
mahal din kita, friend.. walang malisya.. pag inisipan mo ng iba, baka suntukin pa kita!

kasi naman e, after nung GA, nagmeeting pa kami ng dik kaya nahuli pa kami umuwi..
tapos dapat sana sabay kami ni soph uuwi kaso may meeting pa siya with her histo groupmates..
kaya yun, mag-isa na sana akong uuwi..
kaya lang nakita ko si billy.. at niyaya ko na siyang umuwi.. para may kasabay ako..
pero hindi pa daw siya uuwi kasi nakikipagbonding pa siya sa mga AMS people..
so yun, sabi ko sa kaniya, ok lang kasi mag-isa na lang ako uuwi..
tapos akala niya siguro na nagbibiro lang ako, pero nung sinilip niya ako, mag-isa nga lang akong naglalakad..
kaya yun, sinundan niya na rin ako, kaya may kasabay akong umuwi kanina..Ü

ang sarap ng feeling na minamahal ka ng mga tao..
yun ang isa sa mga napulot ko kanina..
tapos, mas nakilala ko ang sarili ko..
at masaya rin ako kasi nalaman ko na tama na pala ang ginagawa ko sa buhay ko..
i just have to keep my focus..
and i know, everything will be alright..Ü

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home