nakikibasa ka lang

Thursday, January 04, 2007

background: haaaay need youuuuu more than anything darling..
you're all that i have from the staaaaart..
so build me up buttercup don't break my heart..

waaa.. miss you pearls!!!


haha, nakakatawa kahapon..
kahit nag-resume na ang classes namin ng mas maaga pa ata sa kahit anong university, ok na rin..
una, excited pa naman ako..
naisip ko kasing sundin ang payo ng guidance counselor ko na si ms aileen na kaibiganin si bestfriend..
kasi, siguro naman, may kabaitan naman siya kahit papano diba..
so ayun, ang balak ko, pagdating sa english class babatiin ko silang dalawa ni janice ng goodmorning at happy new year kahit gaano ako kahingal sa pag-akyat sa third floor..
pero pagdating ko dun, nasira ang plano ko..
dahil wala si janice dun... haayyy..
bakit naman ganun.
ang awkward tuloy pagdating ko dun, kami lang yung tao sa row namin kaya lumabas ako kaagad ng room para mag-cr at hintayin na dumating na si janice..


kahit nasira ang plano kong iyon, ayos lang kasi freecut naman kami sa english e..
yey! ang sarap kaya ng feeling na ikaw mag-aannounce na freecut! yey!!! that's beadle work!

tapos ayos lang accounting.. panira yung make up class..
grabe naman, last day na nga before vacation, acc lt1, tapos first day after vacation, acc make up class naman.. haay, grabe, 6-9 yun pareho..

nyway, nakakatuwa nung ma122 kasi for the first time ever, hindi ko katabi si bestfriend! haay, finally!!!
ainako, ano kayang feeling ni em nung inaagawan na siya ng desk ni bestfriend? hahaha

pe naman namin, ayos lang.. pero before nun, naglaro kami nila dys at aby ng basketball.. kalaban namin sila nas at lean.. haay, kakapagod, saka ang bano2 ko.. hindi na ako maka-shoot.. tapos, ang bano ko pa tumanggap ng pasa.. harhar.. lagot kami sa saturday.. pero ok, lang may dys naman kami..

midterms na pala namin sa pe sa monday.. oh no!!! pero hindi na rin ako super worried kasi medyo nagegets ko na rin yung steps.. ang prob ko na lang, hindi ko maasocciate yung tawag sa step.. kaya baka dun ako madali.. anyway, mabait naman si derek e.. saka kung hindi dahil sa kaniya, hindi ako makakapagchoreo ng maayos na sayaw nung dec29..

after ng pe ko, sinubukan ko ulit mag basketball.. pero super pagod na talaga arms ko.. sayang talaga, sana nakapagpractice pa kami ni pizza..

*nako, sorry pizza.. may kasalanan ako sayo..:(

tapos ginawa na pala ng groupmates ko sa es yung lab experiment, at ang venue, sa ls swimming pool habang nagttraining ang mens' swimming team.. kamusta naman yun.. ang awkward na nakakahiya kasi puro kami babae dun tapos, mga kasama namin, mga lalaking naka-trunks.. nakakainggit pa kasi gusto ko na rin sana magswimming nun kaya lang.. 1. wala akong pamalit. 2. wala akong swimming attire.. 3. ang dungis ko dahil hindi pa ako nakakapagpalit after ng pe class ko.. baka mamatay yung swimmers out of poisoning, haha

basketball ulit after nun.. grabe, nakakapagod, nakakagutom at nakakabaho..


tapos ala-sais.. accounting make up class na..
grabe, last minute na lang talaga, muntik pa kaming hindi umatend..
buti na lang talaga may incentive! yeyeyey!!!ÜÜÜ

lesson for the day: check your zip before coming out of the house, hehe

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home