nakikibasa ka lang

Friday, December 29, 2006

sobrang pagod ako ngayon..

haay.. wala lang, puro stream of consciousness lang to..

katulad pa rin ng dati, ayoko ulit isipin kung ano ba talagang nararamdaman ko ngayon..
pagod nga ako, pero hindi ko naman masasabing malungkot ako..
hindi rin naman ako ganun kasaya..

kagagaling ko lang sa church..
nakita ko yung taong 3 years ko nang crush pero hanggang ngayon, hindi pa rin kami close..
kasi naman, mas gusto ko lang na nakikita siya from a distance..
hindi ako interesado sa personality niya..

meron ding isang cute na guy kanina..
nahihiya lang akong batiin siya, although i already know him by name..
pero hindi ko siya type kasi...
ewan, basta..

tapos biglang nagtxt ang bestfriend ko sa akin kanina..
talaga namang hindi niya ako matitiis..
at hindi niya talagang kayang gumawa ng mag-isa lang..
kailangan niya talaga ako forever..

ayan, bangag na naman ako..
congrats!Ü

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home