nakikibasa ka lang

Friday, December 01, 2006

hindi ako tanga

hindi ako tanga

Kapag Nawala Ka
Stonefree

Kapag nawala ka giliw
Araw ay di na sisikat
Di ko na muling mararanasan
Dulot mo sa aking sigla

Kapag nawala ka giliw
Labis na malulumbay
Di ko na nanaisin pa
Na ako ay mabuhay

Paano ang yakap
Paano ang halik
Kapag nawala ka?

Kapag nawala ka giliw
Mundo'y walang kulay
Di ko na muling masisilayan
Ang taglay mong ganda

Walang saysay ang buhay
Kung sa'kin ay mawalay

Kapag nawala ka giliw
Labis na malulumbay
Di ko na nanaisin pa na ako ay mabuhay

ang sakit pakinggan ng kantang ito..
parang dinudurog ako dahil sa guilt..
nakakaasar pero mahal ko na ang boses ni miro..
parang ako lang yung sinesermonan niya..

grabe talaga ang music sa pagexpress ng sarili..

pero hindi ako padadala sa mga emosyon na ito..
mas matatag ako kaysa sa mga ito..
at hindi ako magpapapigil sa mga gusto kong mangyari sa akin..
matalino ako at hindi ako magpapakatanga..

saka ko na lang iisipin ang mga bagay na magpapalungkot sa akin..
natagalan ko nga ito nang mahigit sa isang taon..
ano pa kaya ang karagdagang 2 o 3 taon..
kaya ko pa..
matatag ako at matalino
nag-iisip ako at hindi padalus-dalos..
kailanman, hindi na ako gagawa ng katangahan..
dahil hindi naman ako tanga e..

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home