nakikibasa ka lang

Wednesday, June 13, 2007

miss na kita, blog

sobrang tagal ko nang hindi nagppost dahil:
1. masyado akong busy nung summer..
2. after ng summer classes, namundok ako para sa Gabay planning
3. wala pa ring net sa bahay (hanggang ngayon!!!)
4. kahit may access ako sa net nung lsat days, hindi naman legal na mag-surf during reg time.. huhuhu..
5. ngayong nagstart na regular sem, masyado pa rin akong busy (o nagpoprocastinate)

ainako karen, hindi ata totoo na organize ka..

OMG..
anyway, kailangan bukas, ok na ulit ako..
hopefully tom, im back to my old self..
nakakapagod ding tamarin kasi ako rin naman nagssuffer in the end..


ps.. nakasulat naman na ako sa bahay ng mga blog entries..
kaya lang aayusin ko pa yun..Ü

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home